Tin tức

Sản xuất bàn xi măng nhẹ composite hình vuông theo yêu cầu khách hàng

Bàn xi măng nhẹ hình vuông là mẫu bàn được sản xuất từ vật liệu bê tông sợi thủy tinh fiberglass. Bàn xi măng nhẹ vuông phù hợp với mục đích decor nhà cửa, văn phòng, sân vườn với phong cách riêng và sang trọng.

Đặc điểm bàn xi măng nhẹ hình vuông?

Bàn xi măng nhẹ hình vuông là bàn được sản xuất từ vật liệu xi măng nhẹ kết hợp sợi thủy tinh fiber glass. Được đúc thủ công và dựa theo hình dáng, kích thước yêu cầu hoặc có sẵn.

Bàn xi măng nhẹ hình vuông được làm nguội và sử dụng màu xi măng truyền thống. Nếu phá cách vẫn có thể sơn lớp màu tùy ý phủ lên bàn và ghế. Các màu cơ bản thường được sơn là trắng, đen, xanh…

Bàn xi măng nhẹ hình vuông có thể trang trí ngoài sân vườn bởi độ bền và ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Các kích thước bàn xi măng nhẹ hình vuông chuẩn hiện nay:

  • Chiều dài bàn * Chiều rộng bàn: 80cm * 80cm * 60cm, bộ 2 ghế đôn hoặc 4 ghế đôn
  • Chiều dài bàn * Chiều rộng bàn: 100cm * 100cm * 60cm, bộ 2 ghế đôn hoặc 4 ghế đôn
  • Chiều dài bàn * Chiều rộng bàn: 120cm * 120cm * 70cm, bộ 2 ghế đôn hoặc 4 ghế đôn
  • Bàn xi măng nhẹ hình hình vuông thiết kế theo kích thước khách hàng yêu cầu.

Ứng dụng bàn xi măng nhẹ hình vuông

Bàn xi măng nhẹ hình vuông có thể phù hợp trong decor sân vườn, trang trí nhà cửa. Bởi đặc tính xi măng nhẹ nên bàn có thể để ngoài trời, sân vườn.

Thú vui sân vườn có thể được phụ trợ bởi đặt một ấm trà đàm đạo, ngắm cây và hoa đang nở rộ. Các bạn cũng có thể quây quần bên mâm cơm gia đình dưới khu vực sinh hoạt ngoài trời bên bàn xi măng nhẹ.

Bàn xi măng nhẹ hình vuông còn phù hợp cho mục đích Decor trong không gian hẹp, tận dụng tối đa diện tích ngôi nhà của bạn

Ngoài ra, bàn xi măng nhẹ còn được ứng dụng đặt tại phòng khách, cơ quan, văn phòng làm việc để đàm phán, trao đổi chuyện trò với nhau.